Monday, September 14, 2015

EM ĐI NGOẠI TÌNH ĐÂY MÌNH Ạ


Em đi ngoại tình đây mình ạ
Đã từ lâu mình vắng bữa cơm chiều
Có về sớm cũng kéo bè kéo bạn
Nhậu say mềm, chân bước liêu xiêu.

Em đi ngoại tình đây mình ạ
Đi đâu chơi em cũng chỉ một mình
Đám đàn ông nhìn em rất lạ
Họ ngờ rằng em là mẹ đơn thân.

Em đi ngoại tình đây mình ạ
Đã từ đâu ta chẳng nói chuyện nhiều
Không ca nhạc, xem phim, đọc sách
Em nói gì mình cũng gạt, cũng chê.

Em đi ngoại tình đây mình ạ
Bạn của anh em chu đáo đủ đầy
Còn bạn em mình vờ như xa lạ
Du lịch hè mình cũng chả buồn đi.

Em đi ngoại tình đây mình ạ
Việc đàn ông em cố mãi chán rồi
Từ đóng đinh, khoan tường, sửa nước
Còn mình ngồi buôn chuyện bạn chơi.

Em đi ngoại tình đây mình ạ
Vì ốm đau em chỉ có một mình
Nhẹ tự đặt cho mình nồi cháo
Nặng phải nhờ đến chị đến em.

Em đi ngoại tình đây mình ạ
Nghe phong thanh mình có bạn đi cùng
Cô ấy trẻ, điệu đà, kiểu cách
Chắc là mình hay so sánh với em.

Em đi ngoại tình đây mình ạ
Từ lâu ta không quan hệ vợ chồng
Bác sỹ nói em khô như trời hạ
Chửa mãn kinh mà teo giống bà già.

Em đi ngoại tình đây mình ạ
Từ ngày mai em sẽ học nhảy đầm
Học xong sẽ ăn cơm hàng cùng bạn
Không còn ngồi chán ngán đợi cơm.

Em đi ngoại tình đây mình nhé
Nếu không ưng thì mình hãy ngồi cùng
Để thương thảo bản hợp đồng hôn phối
Mà mỹ từ gọi đăng ký kết hôn.

(Nhân đọc được entry "Em đi ngoại tình đây, mình ạ" trên blog Phọt Phẹt. Thấy hay hay nên tôi "dịch" lại theo ngôn ngữ "en-tơ-xuống-dòng" để các anh dễ đọc, dễ nhớ đặng giúp các anh tránh cho trán không mọc sừng, hehe).


© 2015 Baron Trịnh
Nguồn hình ảnh: Sưu tầm trên internet.

0 comments:

Post a Comment

Đề nghị nhận xét bằng tiếng Việt có dấu. Cảm ơn!