Saturday, July 28, 2018

[cô gái đẹp]


cô gái đẹp
thân gầy cong xiêu như chữ s
đang gồng người chịu bão táp phong ba
gió táp mưa sa
bão dông nắng lửa
những cơn thịnh nộ của biển đông
những lũ lụt hạn hán chẳng chờ mong
trên xứ sở

cô gái đẹp
còng lưng lầm lũi nhặt từng cọng rau con cá
trên cánh đồng bạc phếch thuốc trừ sâu
trên những con sông chỉ thấy bọt đục ngầu
và những cánh rừng trơ gốc
cố nén bật tiếng khóc
để lo đủ bữa ngày mai
cho tương lai

cô gái đẹp
oằn mình chịu từng cú thúc
thốn buốt tận tử cung
của tên hàng xóm to con và đê tiện
trâng tráo gọi vụ hiếp dâm là một cuộc làm tình
những cú thúc đau rát cửa mình
tan nát tâm hồn tiểu nhược
tên đồ tể cong mình
phụt những lợm tanh trên thân hình trinh bạch
cười khành khạch
kéo quần

cô gái đẹp khóc thầm
đớn đau từng khớp xương thớ thịt
tủi nhục hơn khi biết
có bộ phận trên cơ thể mình
đồng lõa cho rằng đó là cuộc làm tình
cũng rùng mình
lên đỉnh.

© 2018 Baron Trịnh

0 comments:

Post a Comment

Đề nghị nhận xét bằng tiếng Việt có dấu. Cảm ơn!